Saturday, November 5, 2011

ก๋วยเตี๋ยวเป็ด โอเว่น ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นรสเด็ด แถม ขาหมูรสเลิศ

ช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะ เลยห่างหายการรีวิวไปเดือนกว่านะครับ  มาคราวนี้ ผมพาไปชิมร้านอร่อย แถวๆ หลังศูนย์ราชการกันครับ ร้านนี้มีชื่อว่า ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น โอเว่น ครับ ร้านนี้ ขายก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น เป็นหลัก แต่ ก็มีข้าวขาหมูบริการด้วยนะครับ  รสชาติ อร่อยลิ้น เหมือนกันทั้งสองเลยครับ ตามมาดูกัน 


(คลิกที่รูป เพื่อดูรูปใหญ่) 








ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น 35 บาท  เป็ดตุ๋นรสชาติดีมากๆ ครับ เนื้อนุ่มมากๆ หอมกลิ่น เครื่องตุ๋นยาจีนมากๆ เนื้อเป็ดหั่นท่อนใหญ่ หนังตึงนุ่มหนา อร่อยมากๆครับ ยิ่งใครสั่งเส้นแห้ง จะได้กระเทียมเจียวคลุกเส้นมากับน้ำซุปขลุกขลิก น่าทานครับ ใครชอบเลือดก็ หอมนุ่มก้อนโต ครับ ที่สำคัญร้านนี้ให้เยอะนะครับ พิเศษ 40 บาท ชามเดียวอิ่มครับ  ถ้าไม่อ่ิมสั่งธรรมดา ต่อด้วยข้าวขาหมูครับ อร่อยเลิศเช่นกัน จานนี้ 4.5 ดาวครับ Recommend
















ข้าวขาหมู 40 บาท จานนี้เรียกว่าทีเด็ดอีกอย่างเลยครับ ถ้าขึ้นป้ายว่า โอเว่นขาหมู ก็ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะอร่อยกว่าบางร้านที่ขายข้าวขาหมูอย่างเดียวซะอีก  เนื้อขาหมูตุ๋น ได้เนื้อนุ่มหนังนุ่มมากๆ ที่สำคัญหอมมากๆครับ ใครทานข้าวขาหมูบ่อยๆ จะทราบว่า ความหอมของขาหมูเวลาทานกับข้าวสวยร้อนๆ มันสุดยอดแค่ใหน จานธรรมดา จานเดียวก็อิ่มครับ เพราะมีใข่ต้มมาให้ด้วย แถมเป็นต้มพะโล้อีกต่างหาก ใครชอบหนังไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ครับ จานนี้ 4.5 ดาวครับ Recommend 











แผนที่และการเดินทางครับ  




ร้านอยู่ถนนหลังศูนย์ราชการนะครับ คิดว่าไม่น่าจะหายาก ตามแผนที่ไปได้เลยครับ หน้าร้านเขียนป้ายตัวใหญ่ว่าก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นครับ




เรื่องโดย   WARIN
ภาพโดย   Dream Planet Studio


web site

ติดต่องานถ่ายภาพ  
081 8724540

ท่านใดที่มีร้านอยากแนะนำชาวขอนแก่น ส่ง email  มาที่ warinek@gmail.com ครับ ทางทีมงานจะไป
ทำการรีวิวร้านอาหารที่ท่านแนะนำมานำเสนอครับ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ เพื่อชาว
ขอนแก่นครับ  

1 comment:

  1. เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แวะไปจะไปชิมแต่ดูเหมือนจะเก็บร้านแล้วน่ะค่ะ ไม่ทราบว่า ร้านโอเว่นเปิดกี่โมงถึงกี่โมงเหรอคะ แล้วเปิดทุกวันรึป่าว

    ปล. ไม่ได้แวะเข้ามานาน เข้ามาคราวนี้ได้ 2 ร้านเลยค่ะ ^^ ขอบคุณนะคะที่รีวิวร้านอร่อย ๆ

    ReplyDelete